Man Utd đánh rơi Top 4 chắc chắn có sao đi

Sẽ có nhiều ngôi sao tháo chạy khỏi Old Trafford nếu Man Utd mất vé dự Champions League mùa tới.

Thất bại tỷ lệ bóng đá 0-4 ê chề trước Everton đã giáng một đòn mạnh mẽ vào Man Utd. Hy vọng vào top 4 của Quỷ đỏ trở nên mong manh, tâm lý của các cầu thủ cũng trở nên nặng nề.

Mọi thứ ở Old Trafford bỗng trở nên ảm đạm hơn bao giờ hết. Và theo Metro, nếu Man Utd không có được vị trí trong top 4, họ phải đối mặt với nguy cơ mất đi 3 trụ cột.

Đầu tiên là David de Gea. Việc đàm phán gia hạn hợp đồng của De Gea với Man Utd vẫn chưa có gì là khả quan. Đây là một trong những lí do khiến thủ môn người Tây Ban Nha chơi không tốt trong thời gian gần đây. Sức hút từ Real Madrid là rất lớn và De Gea khó thể chối từ một lần nữa nếu Quỷ đỏ tiếp tục không lối thoát như hiện tại.

Pogba sẽ rời Man Utd?

Pogba sẽ rời Man Utd?

Bên cạnh De Gea, Real cũng đang để mắt đến Paul Pogba, nhất là sau khi HLV Zinedine Zidane trở lại Bernabeu. Bản thân ngôi sao người Pháp cũng đã thừa nhận Real là điểm đến trong mơ của mình.

Cái tên thứ 3 dự kiến sẽ rời Old Trafford nếu Man Utd không thể giành vé dự Champions League mùa tới là Romelu Lukaku. Lukaku không phải là cái tên mà HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng như người hâm mộ Quỷ đỏ đặt trọn niềm tin. Bởi vậy, anh sẵn sàng ra đi bất cứ lúc nào.

Thảm bại 0-4 trước Everton vào cuối tuần qua, nhưng thực tế cơ hội để Man Utd chen chân vào top 4 Premier League bóng đá Anh mùa này vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt khi cả Arsenal lẫn Tottenham cũng đều đã thất bại.

Mặc dù vậy mới đây, David Moyes lại chẳng quá tin tưởng vào khả năng trở lại Champions League của Man Utd mùa tới với nhận định: “Tôi nghĩ đội đầu tiên nằm ngoài Top 4 sẽ là Man Utd.”

“Trận thua Everton khiến cánh cửa giành vé dự Champions League của họ gần như không còn. Thầy trò Solskjaer còn 2 trận đấu khó khăn nữa trước Man City và Chelsea, và rõ ràng là họ rất khó giành trọn 6 điểm trong 2 trận đấu này.”

“Ngay cả những CĐV có trí tưởng tượng lạc quan nhất cũng không đứng về phía Man Utd lúc này. Việc không có vé dự Champions League mùa tới sẽ khiến họ gặp khó khăn trong việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Có lẽ kế hoạch mua sắm của Man Utd sẽ thay đổi sau trận thua 0-4 trước Everton.”

Cũng ngay sau thất bại 0-4 trước Everton, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có những chỉ trích rất gay gắt dành cho một vài cầu thủ của Man Utd. Thậm chí chiến lược gia người Na Uy cũng đã khẳng định sẽ có không ít người phải ra đi vì thái độ thi đấu quá hời hợt.

Bài liên quan