Tin bóng đá chiều ngày 15/8: Inter muốn có được Kante

Tin bóng đá chiều ngày 15/8: Inter muốn có được Kante, Arsenal xúc tiến thương vụ Partey, Dortmund tiếp tục khẳng định không bán Jadon Sancho… và một số tin bóng đá quốc tế chính khác. 

Inter muốn có được Kante

Gazzetta dello Sport đưa tin Antonio Conte đánh giá rất cao tài năng của Kante. Nhà cầm quân người Italia muốn đưa tiền vệ sinh năm 1991 đến Inter ở mùa giải tới. Chelsea cũng không còn quá mặn mà trong việc giữ chân Kante. CLB thành London sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận đủ số tiền 60 triệu euro.

tin-bong-da-chieu-15-8-inter-muon-co-kante

Tin bóng đá chiều ngày 15/8: Inter muốn có được Kante

Arsenal xúc tiến thương vụ Partey

Standard đưa tin Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Atletico Madrid để hỏi mua Thomas Partey. HLV Mikel Arteta coi cầu thủ người Ghana là ưu tiên số một trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Partey sinh năm 1993 và đang được CLB chủ quản hét giá không dưới 60 triệu bảng. Liệu có chiêu mộ được cầu thủ này về đội bóng của mình để nâng cao ty so bong da truc tuyen hay không ?

Willian nhận lương chỉ kém một người ở Arsenal

Arsenal thông báo chiêu mộ thành công Willian từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo Talk Sports, “Pháo thủ” trao cho Willian bản hợp đồng 3 năm. Và với mức lương 220.000 bảng/tuần. Đây là con số rất cao so với mặt bằng tại Arsenal.

Theo số liệu từ Mirror, mức lương của Willian chỉ kém Mesut Oezil tại Arsenal. Khi còn khoác áo Chelsea, Willian nhận 120.000 bảng/tuần. Chelsea đã mất trắng tiền vệ người Brazil vì không đưa ra bản hợp đồng dài hạn và trả mức lương đủ tốt.

Dortmund tiếp tục khẳng định không bán Jadon Sancho

Tương lai của Jadon Sancho đang là đề tài khiến các tờ báo của Anh tốn nhiều giấy mực. Cầu thủ 20 tuổi này là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU trong Hè 2020. Tuy nhiên Dortmund chỉ muốn bán Sancho với giá 108 triệu bảng. Đây là con số rất cao và MU không sẵn sàng bỏ ra để mua Sancho.

Có thông tin cho rằng Sancho đã gây sức ép với Dortmund để được ra đi. Với ket qua bong da mà Sancho đã mang lại cho Dortmund thì ban lãnh đạo đội bóng hoàn toàn không muốn để anh rơi đi. Cụ thể là việc Hans-Joachim Watzke tuyên bố: “Tôi có đọc những tin đồn về Sancho, cũng như những điều mà các chuyên gia như Paul Scholes hay Owen Hargreaves đã nói. Họ từng là những cầu thủ tuyệt vời và cũng là những chuyên gia bóng đá. Nhưng tôi không chắc họ có phải là những chuyên gia chuyển nhượng không. Việc Sancho ở lại Dortmund là điều không thể thay đổi”.

Real Madrid đại hạ giá để bán Bale và Rodriguez

Theo Sports, việc Bale và Rodriguez rời Real là chuyện sớm muộn. Đội chủ sân Bernabeu ra giá 17 triệu euro cho Bale. Và 8,5 triệu euro cho Rodriguez.

Đây là khoản tiền rất nhỏ so với những gì Real từng bỏ ra để chiêu mộ 2 ngôi sao này. “Bầy kền kền” phải trả 89 triệu euro để thuyết phục Tottenham bán Bale. Trong khi đó, Rodriguez được Real mua về với giá 75 triệu euro từ AS Monaco.

Bài liên quan