Nhận định trận đấu SC Freiburg vs VfL Wolfsburg, 01h30 ngày 20/5

Nhận định trận đấu SC Freiburg vs VfL Wolfsburg, 01h30 ngày 20/5. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo SC Freiburg vs VfL Wolfsburg từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định trận đấu SC Freiburg vs VfL Wolfsburg, 01h30 ngày 20/5

Lịch phát sóng bóng đá hôm nay giải VĐQG Đức chỉ còn 2 lượt trận và các cuộc đua tranh vé tham dự cúp châu Âu mùa tới đang trở lên nóng bóng. Trong đó, NHM đặc biệt tập trung tới SC Freiburg khi họ đang đứng ở vị trí thứ 5 và chỉ kém đội xếp thứ 4 Union Berlin (vị trí tham dự cúp C1 châu Âu) chỉ là 3 điểm.

Tuy nhiên, đúng trong thời điểm then chốt, đội quân của HLV Streich lại không thể duy trì được tâm lý lẫn phong độ tốt nhất. Được biết, họ đã để thua cả 2 vòng đấu gần nhất và càng thất vọng khi đó là những trận thua trước các đối thủ cạnh tranh top 4 là Union Berlin và Leipzig. Song song, họ cũng để thua Leipzig ở trận bán kết cúp QG Đức.

Nhận định trận đấu SC Freiburg vs VfL Wolfsburg, 01h30 ngày 20/5

Phong độ sân nhà của Freiburg cũng đang rất tệ khi 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ chỉ thắng được Schalke 04, 5 trận còn lại chỉ hòa 1, thua 4. Đó rõ ràng là thành tích tệ hại khi nhìn sang Wolfsburg. Bên phía đối diện, Wolfsburg đang cho thấy phong độ của họ là khá ổn định khi 11 vòng đấu gần đây họ đã dành 5 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ nhận 2 thất bại, một trong 2 trận thua là trước Dortmund đang có phong độ rất cao.

6 trận gần nhất ở Bundesliga, Freiburg thắng 3, thua 3 trận còn Wolfsburg thắng 3, hòa 1, thua 2 trận. 10 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội ở Bundesliga chứng kiến Freiburg thắng 4 trận, Wolfsburg thắng 3 trận còn lại là 3 trận hòa. Lượt đi mùa này, Wolfsburg hủy diệt Freiburg tới kqbd 6-0 trên sân nhà.

Phong độ của hai đội gần như nhau, thành tích đối đầu gần đây của hai đội khá cân bằng. Freiburg đá sân nhà tốt nhưng không quá xuất sắc. Wolfsburg đá sân khách không tốt lắm nhưng cũng không quá kém.

Trong khi đó, với 3 trận thắng cùng 1 trận hòa và 1 thất bại trong 5 lượt trận vừa qua đã giúp Wolfsburg tạm thời đánh chiếm vị trí thứ 6 trên BXH của Leverkusen. Tuy nhiên, với việc chỉ hơn đối thủ này về chỉ số phụ nên họ cần phải lỗ lực hơn rất nhiều trong 2 lượt trận cuối của mùa giải để đoạt tấm vé dự Cup C3 châu Âu mùa giải tới.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Wolfsburg

  • Freiburg: Flekken; Sildillia, Ginter, Lienhart, Gunter; Hofler, Eggestein; Sallai, Holer, Grifo; Gregoritsch
  • Wolfsburg: Casteels; Bornauw, Guilavogui, Van De Ven; Baku, Arnold, Svanberg, F Nmecha, Kaminski; Wimmer, Wind

Dự đoán kết quả Freiburg vs Wolfsburg: 2-2

"Độc giả cần nhớ rằng, các thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá được cung cấp chỉ để giải trí và tham khảo, dựa trên các thống kê và số liệu về các trận đấu."

Bài liên quan