Bóng đá Quốc tế HOT 15/3: PSG hy sinh Icardi để nổ bom tấn

Bóng đá Quốc tế HOT 15/3: PSG hy sinh Icardi để nổ bom tấn, Rõ lý do Mourinho hậm hực gọi Bale ra ngoài, … là những nội dung đáng chú ý.

PSG hy sinh Icardi để nổ bom tấn

PSG dự kiến sẽ thanh lý tiền đạo Mauro Icardi trong mùa Hè này để đón Cristiano Ronaldo hoặc Lionel Messi. Tờ La Reppublica (Italy) cho biết Icardi sẽ bị đem bán để PSG có ngân quỹ theo đuổi Messi và Ronaldo. Đội bóng thủ đô Paris có tham vọng sở hữu 1 trong 2 cầu thủ hàng đầu thế giới.

Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào Hè năm nay sau khi kết thúc bảng xếp hạng Tây Ban Nha. Dù PSG có thể chiêu mộ Messi theo dạng tự do nhưng tiền lương của cầu thủ người Argentina cũng là một vấn đề lớn với đội bóng của nước Pháp, đặc biệt khi họ đang phải trả lương cao ngất cho Neymar và Mbappe.

Trong khi đó, tin đồn về việc Ronaldo rời Juventus trong mùa Hè này đã rộ lên sau khi “Bà đầm già” bị loại ở vòng 1/8 Champions League.

Bóng đá Quốc tế HOT 15/3: PSG hy sinh Icardi để nổ bom tấn

Bóng đá Quốc tế HOT 15/3: PSG hy sinh Icardi để nổ bom tấn

Rõ lý do Mourinho hậm hực gọi Bale ra ngoài

Hành quân đến Emirates với quyết tâm cao độ sau chuỗi kqbd trận thắng ấn tượng trên mọi đấu trường, đoàn quân HLV Jose Mourinho tự tin sẽ tiếp tục giành 3 điểm trước đối thủ cùng thành phố Arsenal.

Spurs nhập cuộc đầy hứng khởi và nắm lấy lợi thế lớn trong hiệp một, nhờ siêu phẩm Rabona đến từ tiền vệ Erik Lamela ở phút 33. Tuy nhiên, cách biệt mong manh nhanh chóng bị tân binh Pháo thủ – Martin Odegaard san lấp ngay trước giờ nghỉ.

Cơn ác mộng dành cho Spurs vẫn chưa dừng lại ở đó. Phút 64, sau khi Davinson Sanchez phạm lỗi với Alexandre Lacazette trong vòng cấm, Arsenal đã tận dụng cơ hội bằng vàng này để ấn định kết quả chung cuộc.

Đối với Người đặc biệt, trận thua vừa rồi thực sự rất khó chấp nhận, bởi ông cho rằng một số cầu thủ đã thi đấu dưới kỳ vọng điển hình như cặp đôi Gareth Bale – Tanguy Ndombele. Theo nguồn tin từ Dan Kilpatrick, sở dĩ Mourinho sớm rút 2 cái tên kể trên ra nghỉ để nhường chỗ cho Moussa Sissoko và Dele Alli là bởi họ chưa tạo được tầm ảnh hưởng cần thiết và thể hiện màn trình diễn kém ấn tượng.

AC Milan vung 50 triệu euro cho sao PSG

Mùa giải hiện tại, AC Milan đang bùng nổ dưới bàn tay của HLV Stefano Pioli, họ đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A và đã có lợi thế là một bàn thắng trên sân khách trong cuộc đấu Manchester United tại vòng knock-out Europa League.

Song, dự kiến lực lượng của Milan sẽ sớm trải qua một vài thay đổi, trong bối cảnh cả hai tiền đạo trung tâm là Zlatan Ibrahimovic và Mario Mandzukic sẽ đồng loạt đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè tới. Và để chuẩn bị cho viễn cảnh này, Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ một chân sút hàng đầu châu Âu.

Sempremilan dẫn nguồn từ la Repubblica, MilanLive và Calciomercato cho biết, đội chủ sân San Siro hiện đang nhắm đến Mauro Icardi để củng cố hỏa lực. Khoác áo Paris Saint-Germain, Icardi đóng góp được 26 bàn thắng sau 51 trận – một thống kê không thực sự ấn tượng nếu xét đến môi trường Ligue 1. Vì vậy, PSG sẽ không có nhiều lý do để trói chân ngôi sao người Argentina.

Bài liên quan