Nhận định bóng đá Man City vs Porto, 02h00 ngày 22/10

Nhận định bóng đá Man City vs Porto, 02h00 ngày 22/10. Với thành tích hiện tại thì Man City có thể tự tin giành chiến thắng trong trận đấu này. 

Gần 1 thập kỷ kể từ lần chạm trán gần nhất giữa hai đội. Đó là thời điểm mà hai đội gặp nhau ở Cúp C2 châu Âu năm 2012. Khi đó Man City với sự vượt trội của mình toàn thắng cả 2 trước Porto. Kể từ thời điểm đó, sức mạnh của đội chủ sân Etihad vẫn gia tăng không ngừng. Lúc này, họ đang có một đội hình chất lượng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Chắc chắn kinh nghiệm của vị chiến lược gia Tây Ban Nha này có thể tạo nên sự khác biệt cho Man City.

Với lợi thế sân nhà ở trận này, The Citizens đang có khá nhiều điểm tựa để hướng tới chiến thắng trước Porto. Lich thi dau bong da anh cho biết thầy trò HLV Guardiola mới có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Arsenal tại Etihad. Điều đó mang đến trạng thái tâm lý khá tích cực cho Man xanh. Họ vừa có điểm số quan trọng để trở lại cuộc đua đầy khó khăn tại giải Ngoại hạng Anh, vừa gia tăng số chiến thắng tại tổ ấm của mình.

nhan-dinh-bong-da-man-city-vs-porto-02h00-ngay-22-10

Nhận định bóng đá Man City vs Porto, 02h00 ngày 22/10

Đối thủ của đội bóng nước Anh không hề dễ bắt nạt, Porto là một đại gia của bóng đá Bồ Đào Nha và đã đoạt cú đúp quốc nội mùa trước. Xét về tầm vóc ở đấu trường châu lục, đội bóng này còn vượt trội so với Man City khi đã có hai lần đoạt Cúp C1 (1897 và 2004).

Ở giải VĐQG tuần vừa rồi, Porto dường như đã thắng Sporting dù bị thủng lưới trước. Mateus Uribe và Jesus Corona ghi bàn để họ dẫn 2-1 đến phút 87, trước khi Luciano Vietto giữ lại một điểm cho đội chủ sân Jose Alvalade.

Porto đã 3 lần vượt qua vòng bảng Champions League trong 4 mùa giải gần nhất. Tuy nhiên, bảng C năm nay với sự góp mặt của Man City, Marseille và Olympiacos sẽ là thử thách thực sự với CLB Bồ Đào Nha.

Cũng phải nói thêm, Porto không được giới chuyên môn tin tưởng sẽ làm khó được Man City bởi phong độ nghèo nàn. Chẳng là ở 2 trận gần đây, thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha, Porto dù luôn sắm vai cửa trên nhưng đều không thắng (thua một, hòa một) đồng thời lọt lưới 5 lần. Khả năng phòng ngự yếu kém đó chỉ đẩy Porto đến gần kết cục thua đậm trước Man xanh.

Tỷ lệ dự đoán giữa Man City vs Porto

Kèo bóng đá hôm nay giữa Man City vs Porto

Kèo bóng đá hôm nay giữa Man City vs Porto

Thành tích đối đầu

– Man City thắng 2, thua 1 trên 3 lần đối đầu Porto trước đây.

– Lần gần nhất tiếp đón Porto trên sân nhà, Man City thắng 4-0.

– Cả 3 trận đối đầu trước đó giữa hai đội đều có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Thông tin lực lượng

– Man City: Gabriel Jesus, Kevin De Bruyne, Benjamin Mendy, Aymeric Laporte chấn thương.

– Porto: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến

– Man City: Ederson; Walker, Dias, Ake, Cancelo; Rodri, Gundogan, Foden; Torres, Aguero, Sterling.

– Porto: Marchesin; Manafa, Mbemba, Pepe, Sanusi; Oliveira, Otavio, Uribe; Corona, Marega, Anderson.

Dự đoán tỷ số giữa Man City 4-1 Porto

"Độc giả cần nhớ rằng, các thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá được cung cấp chỉ để giải trí và tham khảo, dựa trên các thống kê và số liệu về các trận đấu."

Bài liên quan