Nhận định Fulham vs Wolves, 19h30 ngày 26/12 – Ngoại hạng Anh

Nhận định Fulham vs Wolves, 19h30 ngày 26/12, vòng 19 Ngoại hạng Anh. Mở màn Boxing day là trận đấu khá hấp dẫn top cuối BXH.

Thông tin tỷ lệ

TLCA: 1/4:0

TL O/U: 2 1/4

2 đội cùng nhỏ bé trong giải đấu hàng đầu của xứ sương mù, nhìn vào sức mạnh của 2 tân binh này sau 18 vòng đấu đã qua đang khá trái ngược Wolves cho thấy khả năng của mình với vị trí ở giữa BXH và số điểm an toàn thì Fulham đang đứng bét bảng.

Mùa giải mới đi được 1 nửa cơ hội để Fulham lật kèo còn rất nhiều nhưng đáng buồn là thành tích của đội bóng này quá thảm hại mất niềm tin, khách quan mà nói đội hình của Fulham không hề kém so với đội khách ở trận đấu đêm nay, nhưng sở dĩ kết quả kém vì sự liên kết giữa các tuyến của đội bóng này hầu như không có khi mùa giải bước vào thời điểm căm go thì họ lại bất ổn với 5 trận liên tiếp toàn thua.

nhan-dinh-fulham-vs-wolves-19h30-ngay-26-12-ngoai-hang-anh

Nhận định Fulham vs Wolves, 19h30 ngày 26/12 – Ngoại hạng Anh vòng 19

Trận đấu đêm nay Fulham được thi đấu trên sân nhà dù là sân nhà nhưng Fulham lại bị xếp ở cửa dưới, trong bối cảnh đối thủ không được đánh giá hơn họ quá nhiều. Nên nhớ là trong quá khứ, chưa bao giờ Fulham ở vị thế cửa dưới trong những lần đón tiếp Wolves. Cách nhìn nhận của giới cầm cân nảy mực trong cuộc chiến này khiến cửa khách sáng hơn chủ nhà.

Phía Wolves họ thi đấu khá ổn định việc thua Liverpool khiến họ dứt mạch sau 3 trận thắng liên tiếp cũng dựa vào những lý do đó mức kèo châu Á được đưa ra trên sàn giao dịch là đội khách chấp đồng banh (0:1/4). Và cũng cần lưu ý, 5 lần gần nhất tiếp đón Wolves tại sân Craven Cottage, Fulham chỉ có 1 thắng lợi, còn lại là 3 trận thua và 1 trận hòa.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Fulham thắng 1 trận, hòa 3 và để thua 6 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Fulham: Anguissa chấn thương; Sessegnon bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Wolves: Diogo Jota chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Fulham: Sergio Rico, Odoi, Mawson, Marchand, Christie, Chambers, Seri, Bryan, Cairney, Mitrovic, Kamara.

Wolves: Patricio, Bennett, Coady, Boly, Doherty, Saiss, Neves, Jonny, Costa, Cavaliero, Jimenez.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolves -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fulham 1-2 Wolves

"Độc giả cần nhớ rằng, các thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá được cung cấp chỉ để giải trí và tham khảo, dựa trên các thống kê và số liệu về các trận đấu."

Bài liên quan